ĐẶT VÉ TÀU CAO TỐC PHÚ QUỐC EXPRESS ĐI CÔN ĐẢO


CÁCH ĐẶT TÀU CAO TỐC

PHÚ QUỐC EXPRESS ĐI CÔN ĐẢO


Những thông tin dưới đây sẽ giúp cho bạn nắm được những thông tin cần thiết để đặt vé tàu cao tốc đi Côn đảo - hãng Phú quốc Express nhé!



Giới thiệu tàu cao tốc Phú Quốc Express Trần Đề - Côn Đảo

Tàu cao tốc Côn Đảo Express Trần Đề (Sóc Trăng) – Côn Đảo có thời gian hành trình ngắn nhất trên các tuyến đi Côn Đảo hiện nay chỉ mất khoảng 2 tiếng

Tàu Côn Đảo Express (Trưng Nhị/Trưng Trắc) sẽ khởi hành từ bến tàu cao tốc Côn Đảo Express tại đường 30 Tháng 4, ấp Cảng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề (Sóc Trăng) vào 8:00 và quay trở lại từ cảng Bến Đầm, Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) vào lúc 13:30 (Có thể thay đổi khung giờ nên lưu ý kiểm tra thời gian trước khi đi)

Trưng Trắc/Trưng Nhị là tàu cao tốc hai thân lớn nhất Việt Nam hiện nay, dài gần 47m, rộng hơn 12m. Vận tốc 35 hải lý/giờ (khoảng 65 km). Khoang VIP ở boong trên, ghế ngả 130 độ, được trang bị màn hình giải trí riêng biệt với nội dung phong phú theo tiêu chuẩn quốc tế. Khoang phổ thông có không gian rộng, sàn cách âm chống ồn và đặc biệt có hệ thống âm thanh với tai nghe không dây, tạo không gian yên tĩnh cho khách hàng. Boong ngoài trời tầng trên: sức chứa lên tới 100 người, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của biển trong suốt hải trình.

Nếu các bạn ở các tỉnh miền Tây như: Sóc Trăng, Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp, Hậu Giang, Bạc Liêu,... thì đi tàu cao tốc Phú Quốc Express là lựa chọn phù hợp giúp các bạn tiết kiệm chi phí nè.


Giá vé tàu cao tốc 

Tham khảo bảng giá vé chi tiết dưới đây, có các hạng ghế như phổ thông và ghế VIP, áp dụng cho những đối tượng khách khác nhau như: người lớn, trẻ em và người cao tuổi. Khi đi những ngày thường thì giá vé sẽ rẻ hơn so với những ngày cuối tuần từ thứ sáu đến chủ nhật. 


Cách thức đặt vé

Có 2 cách là đặt online và đặt trực tiếp qua phòng vé 

Đặt vé online:

Đây là cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Không mất thời gian di chuyển đến phòng vé và đợi để lấy vé. Vì hiện nay người ta sử dụng vé điện tử thay cho vé giấy chỉ cần quét mã QR trên vé là có thể lên tàu. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ để giao dịch an toàn, tránh các phòng vé, trang web giả mạo nhé. 

Bạn sẽ cung cấp căn cước công dân, chứng minh thư hoặc bằng lái xe (những giáy tờ có thông tin cá nhân), đối với trẻ em thì cần có giấy khai sinh để xuất vé. Khi đi bạn cũng nhớ mang theo giấy tờ này để hải quan kiểm tra nhé. 

Khi phòng vé xuất xong sẽ gửi cho bạn vé điện tử giống mẫu dưới đây: 

Các bạn kiểm tra lại thông tin trên vé, có sai sót báo phòng vé chỉnh sửa lại nhé. Lưu ý ngày và giờ đi trên vé. Tránh tình trạng trễ chuyến tàu bạn sẽ bỏ chuyến và không được hoàn tiền lại nhé.

Dưới đây là địa chỉ phòng vé uy tín tại Cần Thơ, bạn tham khảo và lưu thông nhé.

Địa chỉ: số 58, đường 15, KDC Thới Nhựt, phường An Khánh, quận Ninh kiều, thành phố Cần Thơ.
Hotline: 0335519126 (Ngọc)




Tại đây bán vé tất cả các tuyến tàu, vé máy bay đi Côn Đảo và xe trung chuyển hàng ngày từ Cần Thơ đến các chuyến tàu Trần đề. Bạn lưu thông tin nhé!

   









Hãng tàu cao tốc Mai Linh Express tiêu chuẩn 5 sao, khởi hành từ Cần Thơ đi Côn Đảo khởi hành 07h00 sáng hàng ngày | Cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn với các hạng ghế Phổ Thông - Thương Gia - Nguyên Thủ | Hỗ trợ đặt phòng khách sạn tại Côn Đảo từ 1 - 5 sao | Hỗ trợ đặt xe máy - xe điện - xe du lịch từ 4C - 45C tham quan Côn Đảo | Hỗ trợ đặt đồ cúng cô Võ Thi Sáu - đặt đồ cúng anh hùng chiến sỹ - đặt đồ cúng bà Phi Yến | Cho thuê ca nô tham quan hòn Bảy Cạnh - xem rùa đẻ trứng - lặn ngắm san hô